4.7.53

พวงกุญแจสำหรับคนชอบเล่นเม็ดพลาสติกกันกระแทก ของเล่นแปลกจากญี่ปุ่น

คิดว่าหลายคนคงชอบ บีบ หรือ กด เม็ดพลาสติกกันกระแทก Air Packing  ที่บางคนก็เรียก "เม็ดเป๊าะแป๊ะ" กดกันอย่างเมามัน  จนเจ้าแผ่นกันกระแทกที่แอบไปคุ้ย ๆ จากกล่องผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ มาสะสมไว้น่ะ  เล่นซะแบน หาใหม่ไม่ทันเลย งั้น..คนกลุ่มนี้แหละที่น่าจะสนใจ ของเล่นแปลกใหม่  ที่เรานำมาเสนอ


ไม่อยากบอกว่าเป็นกันเยอะ.. บางคนเครียดปุ๊ปก็จับเจ้าเม็ดพลาสติกกันกระแทกกลม ๆ นี่ มาบีบ ๆ ๆ กด ๆ ๆ ๆ อย่างเมามัน   บ้างก็อารมณ์ดีก็บีบเพลิน ๆ  แล้วไม่รู้เป็นไง คนที่ชอบแบบนี้มักจะชอบบีบสิวด้วย

บริษัท Bandai เค้าคงจับจุดได้  ว่ายิ่งกดยิ่งมันส์ เลยเสนอเจ้า  Puchi Puchi  ไว้ให้กดเล่นได้อย่างต่อเนื่องไม่ต้องกลัวหมด  ที่ต้องลงทุนเพิ่มก็แค่เปลี่ยนแบตเตอรี่  เพื่อให้ลำโพงข้างหลังส่งเสียงเป๊าะแป๊ะ เป๊าะแป๊ะ ได้อารมณ์สุด ๆ  แถมขนาดเท่าพวงกุญแจห้อยไปไหนมาไหนได้  เผื่อพกไปออฟฟิศกดแก้เครียดแก้เซ็ง เวลา (ได้แค่) หมั่นไส้เจ้านาย หรือเกิดอาการ..เซ็งเป็ด  อิอิ





นอกจากการกด บีบ บี้ อย่างเรื่อยเปื่อยแล้ว  ถ้าบ้าดีเดือดกดครบทุกๆ100ครั้ง จะมีเสียงร้องขึ้น 1ครั้ง เป็นเสียงต่าง ๆ หมุนเวียนไม่ซ้ำกัน เช่น เสียงตด เสียงกรี๊ด  เสียงประตูดัง ฯลฯ ทั้งหมด 7 เสียง
แถมเค้าโม้ว่าถ้าครบหมื่นครั้งอาจจะมี เสียง "แสดงความยินดี" ด้วย  (เครื่องจะเจ๊งมั้ยนั่น)  ข้างหลังเครื่องมีปุ่มให้รีเซทด้วยนะ

และหลังจากฟันยอดขายกระหน่ำ ยังมีรุ่นใหม่ ถ้าวางไว้เฉย ๆไม่กด ซักพักจะมีเสียงออดอ้อน เว้าวอน เชิญชวนให้เรากดอีกตะหาก  โดยเสียงก็จะเป็นไปตามสีของพวงกุญ ประมาณว่าสีดำก็สาวห้าว สีชมพูก็สาวหวานน่ะ ดูรูปข้างล่างจะเข้าใจซึ้งงง





นอกจากพวงกุญแจเม็ดกันกระแทกนี้แล้ว  ยังมี พวงกุญแจ ซิปกระดาษ มาให้เล่นจนมึนอีกด้วยนะ

สนใจจะดูเพิ่มเติม ลองหาคำว่า ฺฺ Bubble Wrap Electronic Toy Key Chain

ไม่มีความคิดเห็น:

สถิติผู้เยี่ยมชมทั้งหมด

Flag Counter

ขอบคุณ ผู้ชมเดือนนี้