26.9.53

หมอนเนคไท !?! หรือ เนคไทเป็นหมอน !!

คิดว่าคุณผู้ชายหลาย ๆ คนเคยง่วงในที่ทำงานมาแล้ว  บางทีก็มองซ้าย  มองขวา แอบมองเจ้านายแล้วก็..ฟุบ ลงบนโต๊ะ ขอซักวูบนึงเหอะ..แต่โต๊ะก็แข็งจริ๊ง..จะหาหมอนมาเตรียมไว้ก็จะยังไงอยู่  งั้น..สนใจ  เนคไทที่กลายเป็นหมอน ได้ภายในพริบตามะ..

นั่นสิเนอะ..จะหาหมอนเอาเผื่อไว้ที่โต๊ะเพื่อแอบงีบก็กระไรอยู่  ฝรั่งช่างคิดเลยทำ
เนคไทที่เป็นหมอนในตัว หรือ The Pillow Tie   มาเอาใจหนุ่ม ๆ ซะเลย



The Pillow Tie

 ทำงานไป..ง่วงปุ๊บ..ก็งีบปั๊บ นุ่มหัวกว่าเก่า
 คนทำเค้าบอกว่า ได้ไอเดียจาก
หลานชายที่ชอบม้วน ๆ เนคไทไว้หนุนหัว เวลาแอบนอนในโบสถ์


เลยบินไปเมืองจีนหาที่ผลิต  เคล็ดลับอยู่ทำจุกไว้เป่าลมเหมือนหมอนลม หรือ ห่วงยางอันเล็ก ๆ ของเด็ก ๆ เป่าปู้ด ! เดียว เนคไทธรรมดา ๆ ก็แปลงร่างเป็นหมอนไปละ  ไม่ต้องถอดเนคไทก่อนด้วย
เค้าโม้ว่า  หน้าตาของเนคไทมีหลากสี หลายลายให้เลือก  ทำจากไมโครไฟเบอร์ผสมกับผ้าไหม ไม่หด ทนทานแต่ไม่ทำให้หน้าคนนอน..ยับ  ส่วนถุงลมที่เป่าลมได้ทำจากพลาสติค PVC แข็งแรงไม่พังง่าย รองรับน้ำหนัก (หัวคนนอนน่ะแหละ) ได้ถึง 25 ปอนด์
    


The Pillow Tie

ตานี้  จะไปเป่าไว้พิงนอนบนรถ บนโต๊ะ ตามราวสะพาน ฯลฯ ที่ไหนก็เชิญ  มีไอเดียให้ไว้ใช้ยามลอยคอกลางทะเลอีกต่างหาก  ราคาเท่าไหร่..ไปดูตามโฆษณาเอง จะได้ดูคลิปที่เค้าเป่าให้เห็น ๆ

อย่าคิดว่าไอเดียอะไรประหลาด ๆ นะจ๊ะ เพราะยอดขายเค้ากระฉูด  มีโฆษณาในเน็ตเยอะมาก  ลูกค้ากลุ่มหลัก คือ หนุ่ม ๆ ที่เบื่อไอ้ผ้าผูกคอยาว ๆ กับสาว ๆ ที่ซื้อเป็นของขวัญเก๋ ๆ ให้หนุ่ม  ยังมีการเชิญชวนให้ซื้อไปฝากพ่อ ฝากพี่ อีกตะหาก   ส่วนหลานชายผู้จุดประกายไอเดีย ตอนนี้เปลี่ยนเนคไทเก่าให้เป็น เนคไทหมอน หรือ หมอนเนคไท ไปหมดแย้ววว

ไม่มีความคิดเห็น:

สถิติผู้เยี่ยมชมทั้งหมด

Flag Counter

ขอบคุณ ผู้ชมเดือนนี้